Các động tác giảm mỡ đùi mà bạn cần biết

Viết bởi Minh Phượng. Posted in TƯ VẤN GIẢM CÂN

Hầu hết các cô nàng đều muốn sở hữu một đôi chân thon gon, không mỡ thừa, không nặng nề, và có thể thoải mái diện váy ngắn, biện bồ đồ body mà không lo bị lố. Muốn có được điều này, chẳng những bạn cần phải tập thể dục đều đặn mà còn phải biết chọn phương pháp thích hợp. Các bài tập thể dục giảm cân dưới đây không những đốt cháy được lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp bạn sở hữu cặp đùi đẹp như ý muốn.

20170921130438-the-duc-giam-can

Phụ nữ sẽ có cặp đùi thon gọn khi lượng mỡ trong cơ thể ở mức khoảng 18%. Tuy nhiên, để có cặp đùi thon gọn và săn chắc trước hết bạn phải biết đùi của bạn thuộc loại nào nếu không bạn sẽ vô tình làm cho đùi của mình to hơn.

Động tác nhảy xổm trên không

Đứng hai chân rộng bằng hông, lưng thẳng, hai tay thả lỏng dọc theo người. Gập nhẹ đầu gối, sau đó nhảy bật lên càng cao càng tốt. Khi bàn chân chạm đất, gập đầu gối và chùng người xuống. Nghiêng người về phái trước, dồn trọng lượng lên các ngón chân. Khi chân với đùi tạo thành góc vuông thì tiếp tục bật người lên. Thực hiện 10 lần và nghỉ 30 giây.

Động tác này sẽ giúp cho phần đùi và cả bắp chân được săn chắc và tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ, giúp giảm béo đùi hiệu quả.

Động tác nhảy dây

Động tác thể dục giảm cân này tiêu hao rất nhiều năng lượng và làm tăng nhịp tim của bạn, hơn nữa, lượng mỡ thừa dưới đùi và bắp chân cũng được tiêu hao đáng kể. Bạn cần nhảy đúng kỹ thuật nhé, nếu không bắp chân sẽ bị to ra đấy. Động tác này chỉ nên thực hiện trong 1 phút, nghỉ 30 giây và tập tiếp. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại khoảng 50 lần.

Động tác bước chân lên bậc

Đứng đối diện với một bậc thang có chiều cao khoảng 20cm, thả lỏng cơ thể. Bước chân trái lên bậc thanh, sau đó bước tiếp chân phải lên rồi lại kéo hai chân về tư thế ban đầu. Đổi chân và lặp lại động tác 30 lần. 

Động tác nâng đùi ngoài

Nằm nghiêng, phần thân trên nâng cao bởi cẳng tay và khuỷu tay. Một tay khuỵu, chống xuống mặt sàn, tay còn lại thả lỏng. Giữ chân thẳng hàng với hông, nâng chân lên từ từ. Giữ trong vòng một giây, sau đó trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện 20 lần và đổi bên. Bạn hãy thực hiện lần lượt các động tác thể dục giảm cân trên trong vòng 30 phút. Nếu bạn cảm thấy chân hơi mỏi và run, hãy thư gãn và nghỉ giải lao một chút. Nhưng nếu bạn vẫn còn thực hiện động tác tốt, hãy tiếp tục và cố gắng thêm một chút vì bạn đang đi đúng hướng.

Đạp xe

Đạp xe là một phương pháp hữu hiệu để giảm mỡ đùi và không hề làm chân to như bạn vẫn nghĩ. Chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất bạn nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh, và nhanh hơn nữa.

Trượt nhanh

Đứng chân rộng bằng hông sau đó di chuyển chân trái lên trước. Uốn cong chân phải khi di chuyển chân trái ra sau tạo thành một đường trượt, giữ đầu gối chân phải che lấp ngón chân, chú ý căng hai chân ra hết sức. Từ từ kéo chân trái về vị trí ban đầu và lặp lại chuyển động này từ 8-12 lần. Đổi chân và lặp đi lặp lại 2 - 3 lần với mỗi bên chân.

Bài tập gót chân

Đứng trên tư thế đang bước với chân trái vào bước, chân phải đưa sang ngang. Co chân trái và hạ thấp chân phải xuống cách nền nhà khoảng 20cm. Thẳng chân trái và chân phải lại đưa ra ngoài, chân gập lại, trong tư thế mở rộng chân. Lặp lại 8-12 lần với mỗi bên chân.

Với những động tác trên, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng giảm được mỡ đùi, hãy lưu lại những thông tin này và thực hiện tập ngay để sở hữu đôi chân thon gọn nhé.

Thái Hậu(tổng hợp)

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to Twitter
h1
DUNG DỊCH UỐN TÓC
h7
KEM DUỖI TÓC
h3
DINH DƯỠNG TÓC
h4
TẠO NẾP TÓC
h5
KEM NHUỘM TÓC
h6
OXY TRỢ NHUỘM
h8
KEM TẮM TRẮNG

bannerQC3